Vụ đá tảng 85 triệu sinh biến, Man Utd bất ngờ thành kẻ ngoài cuộc

Manchester United đang gặp trở ngại trong việc tiếp cận mục tiêu hàng đầu.

Với kế hoạch tái thiết hàng phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Manchester United đã phá kỷ lục cho một trung vệ và biến Harry Maguire thành ngôi sao hàng thủ đắt đỏ nhất làng túc cầu. Mặc dù vậy, sự góp mặt của cựu cầu thủ Leicester City vẫn chưa thể giúp tuyến dưới Quỷ đỏ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Vì vậy, họ đang ấp ủ kế hoạch bổ sung thêm tân binh khi mùa giải kết thúc.

Được biết, nửa đỏ thành Manchester đã đưa cái tên Kalidou Koulibaly thuộc biên chế Napoli vào tầm ngắm. Ngôi sao 28 tuổi là mục tiêu lâu năm của họ và giờ đây, khi Napoli chỉ còn yêu cầu mức giá khoảng 85 triệu bảng cho ngôi sao người Senegal, rất nhiều đồn đoán cho rằng Quỷ đỏ sẽ sớm chốt hạ thương vụ này.

Koulibaly will replace Thiago Silva at PSG - Bóng Đá

 Koulibaly đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Canal +, việc Paris Saint-Germain bất ngờ nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của Koulibaly đã khiến Man Utd gặp nhiều trở ngại.

 

Cụ thể, ấn phẩm trên tiết lộ, nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn đưa trung vệ 28 tuổi về Công viên các hoàng tử nhằm tạo ra sự thay thế lâu dài cho lão tướng Thiago Silva. Và trước những lời chèo kéo đến từ PSG, có vẻ như Koulibaly cuối cùng cũng "siêu lòng" mà bằng chứng rõ nhất là việc anh vừa tậu một căn hộ tại thủ đô nước Pháp.

Video tài năng của Koulibaly:

    Bình Luận