Nigel Winterburn: "Philipp Lahm 2.0" là bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal

Cựu cầu thủ Nigel Winterburn khẳng định, đội chủ sân Emirates nên tiến hành chiêu mộ ngôi sao người Scotland.
 

Trong bối cảnh Nuno Tavares không đáp ứng được kỳ vọng, giới truyền thông khẳng định Arsenal đã lên kế hoạch chiêu mộ Aaron Hickey - hậu vệ cánh thuộc biên chế Bologna. Ở tuổi 19, Hickey đã trở thành trụ cột của Bologna với tổng cộng 34 lần ra sân tại Serie A mùa này.

Trao đổi với FreeSuperTips, cựu cầu thủ Nigel Winterburn nhận định, đây là một thương vụ hoàn toàn thích hợp đối với Arsenal:

"Đó là một bản hợp đồng phù hợp với dự án ở Arsenal, họ đã mang về nhiều cầu thủ trẻ để khai thác tiềm năng."

Arteta đã biết điều cần làm sau khi cam kết tương lai ở Arsenal - Bóng Đá

 Có hàng loạt vị trí cần Arteta cải thiện trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

"Hậu vệ cánh phải và cánh trái chắc chắn là vị trí cần được tăng cường chiều sâu, và bạn cũng muốn tạo ra thách thức cho suất đá chính. Nếu một cầu thủ giảm phong độ hoặc dính chấn thương, thì cầu thủ khác có thể án ngữ ở vị trí đó cho đến khi sa sút phong độ."

"Bạn muốn có sự cạnh tranh cho các vị trí trong đội hình của mình. Tôi chỉ mới đọc một số báo cáo về Aaron Hickey, một trong những HLV cũ của Hickey cho rằng cậu ấy hơi giống Philipp Lahm. Và nếu thực sự như vậy, đây sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho Arsenal."

"Hickey còn rất trẻ, mới 19 tuổi, nhưng cậu ấy đã có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, điều này thật đáng kinh ngạc. Thương vụ này hoàn toàn phù hợp với mô hình mà Arsenal đã áp dụng trong suốt mùa giải vừa rồi."

Huỳnh Phong | 18:30 13/05/2022
    Bình Luận