Nói không với "số phận kẻ thay thế", sao Arsenal chọn ở lại Emirates

Trong bối cảnh Ben Chilwell đang được Chelsea cùng nhiều CLB lớn khác để mắt, Leicester đã nhắm đến một ngôi sao của Pháo thủ.

Những ngày qua, Chelsea thực sự trở thành tâm điểm của thị trường chuyển nhượng. Sau khi được cho là đã vượt mặt Liverpool để áp sát thương vụ Timo Werner, giờ đây đội bóng tây London lại đang xuất hiện trên mặt báo với những tin đồn xoay quanh Ben Chilwell.

Về phía Leicester City, lúc này họ được cho là đã đàm phán với The Blues nhưng chưa đi đến thỏa thuận. Trong trường hợp Bầy cáo để Chilwell rời đi, rõ ràng là họ cần có một phương án thay thế, và kẻ thay thế đó được xác định là tài năng Kieran Tierney của Arsenal.

Tuy nhiên mới đây, tờ Daily Mirror đã mang đến tin buồn cho đội bóng của ông Aiyawatt Srivaddhanaprabha. Theo đó, ấn phẩm này cho biết cầu thủ người Scotland đang có kế hoạch tiếp tục ở lại Emirates. 

Kieran Tierney stance on Arsenal future emerges as Leicester eye Ben Chilwell replacement - Bóng Đá

Tierney được Leicester xem là phương án thay thế trong trường hợp Chilwell rời đi.

Rõ ràng, quyết định này của Tierney nếu đúng là sự thật thì cũng dễ hiểu, bởi anh được đánh giá rất cao tại bắc London. Bản thân huấn luyện viên Mikel Arteta cũng từng dùng những lời có cánh để nhận xét về cựu sao Celtic, vì thế khả năng Arsenal để anh rời đi là không cao.

 

Dù vậy trong bối cảnh tài chính khó khăn, nếu nhận được một lời đề nghị đủ hấp dẫn, vậy thì không thể nói chắc rằng BLĐ Arsenal sẽ không thay đổi quyết định của mình.

Một buổi tập của các cầu thủ Arsenal tại Emirates diễn ra thế nào:

    Bình Luận