NÓNG! Lộ mức phí chuyển nhượng của Harry Maguire

Trao đổi trên The Athletic, ký giả Laurie Whitwell đã mang đến những thông tin đáng chú ý xoay quanh ngôi sao đồng hương.
 

Mùa Hè năm nay, dự kiến hàng loạt cái tên sẽ bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford, điển hình như trường hợp của Harry Maguire. Ký giả Laurie Whitwell khẳng định, hiện Manchester United đang tiến hành tìm kiếm một bến đỗ tiềm năng cho cựu sao Leicester City.

Theo Whitwell, Tottenham Hotspur và West Ham United đang cân nhắc chiêu mộ Maguire trong phiên chợ Hè. Dự kiến, thương vụ này có thể giúp đội chủ sân Old Trafford thu về một khoản phí trị giá 40 triệu bảng. Ký giả người Anh cho biết:

Bi kịch của Maguire - Bóng Đá

 Maguire trên đường rời Old Trafford. 

"Một nguồn tin am hiểu về tình hình cho biết, ý định của Maguire là ở lại Old Trafford. Man Utd đã tiến hành xem xét những bến đỗ tiềm năng cho cầu thủ 30 tuổi, và Tottenham được cho là có quan tâm. West Ham United cũng đã được đề xuất như một điểm đến khả dĩ."

"Maguire còn hai năm trong hợp đồng và những người am hiểu thị trường tin rằng cậu ấy có thể mang trị giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên, chỉ có một số ít câu lạc bộ có thể chi trả mức lương 190.000 bảng một tuần của cậu ấy."

Huỳnh Phong | 12:02 09/06/2023
    Bình Luận