Fabrizio Romano lên tiếng, Man Utd chốt tương lai Paul Pogba gây sốc

Tương lai của ngôi sao người Pháp đang là chủ đề được nhiều người bàn tán.
 

Solskjaer lo sợ về chấn thương của Rashford 

Có thể khẳng định, sau ngần ấy năm trở về Old Trafford, Paul Pogba vẫn chưa thể đáp lại kỳ vọng đến từ Manchester United. Vì thế, tiền vệ đắt giá nhất lịch sử CLB luôn là tâm điểm của giới truyền thông mỗi khi TTCN mở cửa, với hàng loạt thông tin cho rằng anh sẽ sớm rời khỏi Old Trafford. 

Hiện tại, khi mà Pogba đã gần kết thúc hợp đồng với Quỷ đỏ, những tin đồn liên quan đến tương lai của anh lại xuất hiện với một mức độ dày đặc. Đáng chú ý, Man United còn được cho là đã sẵn sàng chia tay Pogba, thậm chí là "đại hạ giá" ngôi sao người Pháp.

Man utd wants to extend Pogba contract - Bóng Đá

 Không thể phủ nhận việc Pogba chơi tệ dưới màu áo Man Utd mùa này.

Đáng nói hơn, trong đợt tập trung cùng ĐT Pháp mới đây, Pogba còn làm "nóng mặt" các CĐV Man Utd bằng những phát biểu ám chỉ sự không hài lòng với tình hỉnh của bản thân tại Old Trafford. Dù vậy, thái độ của Quỷ đỏ đối với siêu sao này chưa hề thay đổi.

Theo tiết lộ mới nhất từ Fabrizio Romano, tuy chưa có tiến triển trên bàn đàm phán, nhưng Man United vẫn muốn gia hạn hợp đồng với Pogba. Rất có thể, thông tin này sẽ gây bất ngờ cho không ít CĐV Quỷ đỏ, bởi chính Pogba từng tiết lộ về ước mơ khoác áo Real Madrid và họ cũng đã sẵn sàng nhìn ngôi sao này rời khỏi Old Trafford.

Song, có lẽ BLĐ Quỷ đỏ vẫn đặt niềm tin vào Pogba. 

    Bình Luận