Paul Merson chỉ ra phương án lý tưởng thay thế Aubameyang

Pierre-Emerick Aubameyang đang trên đường rời Arsenal và HLV Mikel Arteta buộc phải tìm ra phương án thay thế cựu thủ quân đội bóng.

Tháng 12 là một tháng biến động của Pháo thủ. Họ bắt đầu với những thất bại liên tiếp tại Premier League trước khi thắng 5 trận liền, trong bối cảnh Pierre-Emerick Aubameyang bị tước băng thủ quân cũng như bị loại khỏi đội hình.

Paul Merson and Lee Dixon agree on transfer for Pierre-Emerick Aubameyang's replacement - Bóng Đá

  Dominic Calvert-Lewin được đánh giá cao.

Arsenal có phong độ đầy ấn tượng kể từ khi Aubameyang bị HLV Mikel Arteta bỏ rơi, và điều đó khiến người hâm mộ tin rằng Pháo thủ sẽ tốt hơn nếu không có tiền đạo người Gabon trong đội hình. Gabriel Martinelli và Alexandre Lacazette đang liên kết với nhau ấn tượng khiến người ta quên hẳn cựu thủ quân Arsenal.

Dù sao, khi lịch thi đấu dày đặc, và để thực hiện những tham vọng to lớn hơn, Pháo thủ vẫn cần sự bổ sung nơi hàng công. Cựu ngôi sao Arsenal, Paul Merson tin rằng Dominic Calvert-Lewin sẽ là phương án hoàn hảo cho đội chủ sân Emirates.

Merson nói với Sky Sports: "Arsenal cần phải mua Dominic Calvert-Lewin, cậu ấy sẽ sớm sung sức trở lại. Hãy đặt lên bàn đàm phán một số tiền lớn cho cậu ấy. Họ cần một trung phong tài năng, mạnh mẽ nơi hàng công. 

Dominic sẽ đến đó vì đó là Arsenal. Làm sao Everton có thể là một câu lạc bộ lớn hơn Arsenal được chứ? Arsenal sẽ xếp trên họ vào cuối mùa. Nếu Dominic đến đó, Arsenal có thể lọt vào tốp 4."

Hậu trường: Martin Odegaard và Aaron Ramsdale đầu quân cho Arsenal: 

 
Minh Tuấn | 07:51 30/12/2021
    Bình Luận