Xác nhận! Đàm phán suôn sẻ, rõ cái tên đầu tiên rời Arsenal

Pháo thủ có thể sẽ chia tay một ngôi sao tài năng vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.

Cùng với những Emile Smith Rowe hay Bukayo Saka, Ainsley Maitland-Niles là một trong những sản phẩm ưu tú trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Arsenal. Tuy nhiên, việc không thể đáp ứng những yêu cầu từ phía HLV Mikel Arteta khiến cầu thủ 24 tuổi hiếm có cơ hội góp mặt vào đội hình chính thức.

Mùa giải năm nay, Maitland-Niles chỉ mới có vỏn vẹn 263 phút tại Premier League và để tiếp tục chặng đường phát triển sự nghiệp, anh buộc phải ra quyết định chia tay Pháo thủ.

 - Bóng Đá

 Ainsley Maitland-Niles có thể sẽ chia tay Arsenal.

Nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, cầu thủ trẻ người Anh hiện đang được phía AS Roma dành sự quan tâm đặc biệt. Những ngày gần đây, đội bóng thủ đô nước Ý đã mở cuộc đàm phán với Arsenal để bàn về thương vụ này. 

Cập nhật cụ thể những diễn biến xoay quanh buổi thương thảo, Romano viết:

"AS Roma vẫn đang đàm phán với Arsenal để chiêu mộ Maitland-Niles. Họ đang trong quá trình thảo luận về phí vay và quyền tùy chọn mua đứt. Cầu thủ sẵn sàng chấp nhận nhưng vẫn chưa được thỏa thuận hoàn toàn giữa các câu lạc bộ."

Được biết, Roma sẵn sàng mua đứt tiền vệ 24 tuổi sau khi mượn anh trong giai đoạn nửa sau mùa giải. Đại diện Serie A ra đề nghị khoảng 10 triệu euro và họ đang chờ những phản hồi từ phía ban lãnh đạo Arsenal.

Maitland-Niles nói về vấn nạn phân biệt chủng tộc

 
Trường Sơn | 08:29 30/12/2021
    Bình Luận