Paul Merson: "Đó là cái tên duy nhất mà Man Utd còn thiếu"

Chuyên gia bóng đá Paul Merson đã phân tích về tiềm lực đội hình và ngôi sao mà Manchester United nên chiêu mộ.

Như đã đưa tin, Manchester United vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Quỷ đỏ thành Manchester đã chi rất nhiều tiền cho thị trường chuyển nhượng, mang về 5 bản hợp đồng mới từ mùa hè 2019 đến đông 2020. Trong đó, một số gương mặt điển hình như Harry Maguire hay Bruno Fernandes đang giúp Nhà hát của những giấc mơ bay cao, có được chuỗi trận bất bại ấn tượng.

Tuy nhiên, tham vọng của BLĐ Quỷ đỏ chưa dừng lại ở đó. Thời gian qua, Man Utd có rất nhiều liên kết để ký thêm những ngôi sao giàu tiềm năng từ khắp Châu Âu. Trong đó, Pierre-Emerick Aubameyang là ví dụ điển hình. Báo giới xứ sở sương mù cũng đưa tin, khả năng Arsenal sẵn sàng để ngôi sao người Gabon ra đi nếu nhận đủ 50 triệu bảng.

Trước viễn cảnh này, theo chuyên gia Paul Merson, Aubameyang là cái tên duy nhất mà Man Utd còn thiếu để trở nên hoàn hảo.

Paul Merson Says: Pierre-Emerick Aubameyang just what Manchester United are missing - Bóng Đá

M.U còn thiếu Aubameyang để trở nên hoàn hảo.

"Aubameyang là ngôi sao mà Man Utd còn thiếu. Cậu ấy là một cầu thủ ghi bàn vô giá."

 

"Nếu bạn nhìn vào Man Utd trong trận đấu với Man City mới đây, bạn sẽ thấy họ chơi rất tốt. Man Utd đã nắm giữ nhiều cơ hội nguy hiểm."

"Nếu Man Utd ký hợp đồng với Aubameyang, đồng thời có thêm Jack Grealish, họ sẽ là một thế lực đáng gờm."

Xem Solskjaer phát biểu về Martial và Rashford: 

    Bình Luận