Pep phản ứng về điều khoản giải phóng Haaland cho Real Madrid

Pep Guardiola đã bác bỏ thông tin cho rằng Erling Haaland có điều khoản cho phép anh ấy gia nhập Real Madrid với một khoản phí cố định.
 

Các báo cáo từ Tây Ban Nha cho biết Real Madrid có thể ký hợp đồng với Haaland với giá 200 triệu euro vào năm 2024 , hoặc 175 triệu euro vào năm 2025, theo các điều khoản của hợp đồng mà tiền đạo người Na Uy đã ký với Man City trong năm nay.

Pep phản ứng về điều khoản giải phóng Haaland cho Real Madrid - Bóng Đá

 Haaland là một con quái vật thực sự.

Và HLV Guardiola đã làm rõ thông tin này sau chiến thắng 5-0 của Man City trước Copenhagen ở Champions League: "Đó không phải là sự thật, cậu ấy không có điều khoản giải phóng cho Real Madrid hay bất kỳ đội bóng nào khác. Đó không phải là sự thật, và tôi có thể nói gì đây?

Tôi có cảm giác Erling Haaland vô cùng hạnh phúc khi ở đây và chúng tôi sẽ cùng Erling và những cầu thủ khác, cố gắng làm cho cậu ấy hạnh phúc.

Bạn không thể lo lắng về những tin đồn, chúng tôi phải lo lắng về những gì chúng tôi có thể kiểm soát."

Trong chiến thắng 5-0 tại Champions League của Man City trước Copenhagen vào thứ Tư, Haaland tiếp tục phong độ khủng khiếp của mình khi có được cú đúp, để nâng tổng số bàn thắng đáng kinh ngạc của mình trong mùa giải này lên con số 19 chỉ sau 12 trận đấu. Haaland được thay ra ở hiệp một để dưỡng sức, trước một giai đoạn thi đấu bận rộn tiền World Cup. Nếu không có chấn thương cản trở, chắc chắn tiền đạo 22 tuổi này sẽ khiến mọi hàng thủ phải e sợ.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:52 06/10/2022
    Bình Luận