Real Madrid tự tin đánh sập TTCN bằng "bom tấn" 161 triệu

Real Madrid sẵn sàng khiến TTCN dậy sóng khi họ đang nhắm đến một bom tấn.
 

Video Mbappe tại PSG

Real Madrid không hoạt động nhộn nhịp vào phiên chợ hè 2020. Nhiều người cảm thất bất ngờ khi Los Blancos án binh bất động. Song, các nguồn tin cho rằng đội bóng Hoàng gia đang tích tiền để trở lại phiên chợ hè 2021 theo một cách hoành tráng nhất có thể.

Chính vì thế nên ngay từ thời điểm hiện tại, nhà ĐKVĐ La Liga đã sớm lên kế hoạch mua người. Mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Bernabeu không ai khác chính là Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.

Được biết, Mbappe chỉ còn 2 năm hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản. Tính đến lúc này, chân sút người Pháp vẫn chưa có động thái muốn ký giao kèo mới. Và thông tin này dẫn đến một viễn cảnh cựu cầu thủ AS Monaco đứng trước thời điểm rời sân "Công viên các Hoàng tử".

Do đó, Real muốn nhân cơ hội này cướp người. Nguồn tin từ AS tiết lộ, Los Blancos rất tự tin trong việc hoàn tất thương vụ này. Theo đó, câu lạc bộ Tây Ban Nha sớm định giá 161 triệu bảng dành cho nhà vô địch World Cup 2018.

Real Madrid 'confident they CAN snap up Kylian Mbappe next summer for £161m - Bóng Đá

 Real chấp nhận chi mạnh vì Mbappe.

Đó là mức phí chuyển nhượng khủng dành cho một ngôi sao sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào hè 2022. Số tiền đó đủ biến Mbappe trở thành "bom tấn" khiến TTCN rúng động ở mùa hè sang năm.

Với sức hút và sự chịu chơi của mình, sẽ không bất ngờ nếu Real đón Mbappe về Bernabeu trong tương lai.

    Bình Luận