Vượt mặt Liverpool, Juventus âm thầm cướp siêu "đá tảng" Bayern

Nhà đương kim vô địch Serie A đang nắm nhiều lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao David Alaba.
 

 Những bàn thắng đẳng cấp của Alaba trong màu áo Bayern

Theo tờ Sportsmole, Juventus đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao David Alaba. Tuyển thủ quốc gia Áo sẽ đáo hạn hợp đồng với Bayern Munich vào tháng 6 năm sau. Thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Alaba sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena.

Đối thủ lớn nhất của Juventus trong cuộc cạnh tranh giành chữ ký Alaba là Liverpool. Đội chủ sân Anfield mong muốn sở hữu một trung vệ hàng đầu trong bối cảnh nhiều trung vệ trụ cột dính chấn thương đáng tiếc.

Juventus 'lead Liverpool in race for David Alaba' - Bóng Đá

Alaba trong màu áo Bayern Munich. 

Về phía Juventus, nhà đương kim vô địch Serie A đang lên kế hoạch tìm kiếm một phương án thay thế dài hạn cho trung vệ Giorgio Chiellini. Theo đó, Alaba trở thành sự lựa chọn số 1 trong mắt ban lãnh đạo Lão phu nhân sau những năm tháng đỉnh cao của anh tại Bayern Munich.

Trước đó truyền thông Đức cho hay Bayern Munich đã chấm dứt mọi đàm phán gia hạn hợp đồng với David Alaba. Chủ tịch CLB Hùm xám xứ Bavaria, Herbert Hainer cho biết đội bóng ấn định thời hạn cuối cho thỏa thuận giữa đôi bên vào ngày 31 tháng 10.

Alaba có quyền đàm phán về tương lai với bất kỳ CLB nào kể từ tháng Giêng. "Cậu ấy có sự chọn lựa rất công bằng vào thời điểm hiện tại. Chúng tôi đã nói rõ ràng với người đại diện của Alaba, thời hạn cuối cho tất cả các thỏa thuận là ngày 31 tháng 10. Tuy nhiên, Bayern Munich đã không nhận được bất kỳ sự hồi âm nào từ người đại diện của Alaba," Chủ tịch Herbert Hainer chia sẻ với BR24Sport.

    Bình Luận