Rõ tương lai của tiền đạo hot bậc nhất châu Âu

Rất nhiều đội bóng muốn bổ sung tiền đạo nhưng có lẽ họ sẽ không thể chiêu mộ chân sút chất lượng ở Serie A.
 

Arsenal còn rất nhiều việc phải làm ở mùa hè năm nay và hiện tại, HLV Mikel Arteta đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng. Dự án tái thiết đầy tham vọng của Arteta thật sự hoạt động tương đối ổn, đến mức Pháo thủ suýt trở lại sân chơi Champions League.

Ký giả Fabrizio Romano khẳng định, Arsenal sẽ trải qua một phiên chợ Hè bận rộn. Ưu tiên hàng đầu của Pháo thủ là mang về một tiền đạo và một tiền vệ. Và ở vị trí mũi nhọn, Arsenal liên hệ tới nhiều cái tên.

Rõ tương lai của tiền đạo hot bậc nhất châu Âu - Bóng Đá

 Martinez được nhiều đội bóng theo đuổi.

Một trong những mục tiêu đáng chú ý nhất là Lautaro Martinez. Theo các báo cáo tại Ý, Martinez có thể chia tay Inter Milan sau khi mùa 2021/22 khép lại. Tottenham cũng là đội bóng muốn có Martinez khi HLV Antonio Conte muốn tái hợp cậu học trò cũ.

Martinez có tất cả phẩm chất cần thiết để trở thành mảnh ghép còn thiếu trong đội hình của bất kỳ đội bóng Premier League nào. Tuy nhiên, có vẻ như Martinez đã thay đổi ý định.

Cụ thể, theo James Horncastle, Martinez chắc chắn ở lại Inter. Cầu thủ này có thể đã bị bán vào mùa hè năm ngoái cho Spurs, nhưng bây giờ không có cơ hội ra đi trừ khi ban lãnh đạo của Inter làm điều gì đó quyết liệt.

Như vậy, Arsenal hay Tottenham sẽ phải tìm kiếm mục tiêu khác thay thế trong mùa hè năm nay.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 21:18 15/06/2022
    Bình Luận