Romano: "Man United sẽ thuyết phục Pogba ở lại sân Old Trafford"

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý tiếp tục có những cập nhật đáng chú ý xoay quanh tiền vệ người Pháp.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United vẫn đang cố gắng đàm phán hợp đồng với Paul Pogba. Tương lai của tiền vệ người Pháp trở thành đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông xứ sương mù thời gian gần đây.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Pogba và Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào mùa giải năm sau. HLV Ole Gunnar Solskjær chắc chắn muốn nhanh chóng giải quyết tương lai của cựu sao Juventus trước khi mùa giải 2021/2022 khởi tranh.

Fabrizio Romano delivers an update on Paul Pogba's future at Man United this summer - Bóng Đá

Pogba có tương lai khó đoán.

PSG là đội bóng quan tâm sát sao nhất đến tương lai của nhà vô địch thế giới 2018. Phát biểu trên kênh Youtube Don Robbie, Romano cho hay: "Cậu ấy có khả năng rời đi. Tôi đã nghe rất nhiều tin đồn ở Pháp về việc PSG sắp ký hợp đồng với Pogba.".

"Tất nhiên, PSG có sự quan tâm đến cậu ấy. Pogba là một tiền vệ tài năng và đội bóng nước Pháp đang rất cần một mẫu tiền vệ như Pogba. Họ muốn bổ sung một điều gì đó vào hàng tiền vệ bên cạnh Georginio Wijnaldum,".

"Các cuộc đàm phán vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển. Man United chưa đàm phán gì về giá cả với PSG. Thông tin chúng tôi có được là Man United sẽ thuyết phục Pogba ở lại sân Old Trafford," Romano nhấn mạnh.

Man United sẽ bắt đầu chiến dịch Premier League 2021/2022 khi chạm trán Leeds United trên sân nhà Old Trafford. Mùa giải năm ngoái, Quỷ đỏ về đích thứ 2 sau Man City. 

Pogba tỏa sáng tại World Cup 2018:

 
Anh Nguyễn | 09:56 26/07/2021
    Bình Luận