Roy Keane e ngại một điều khi Man Utd chiêu mộ Harry Kane

Roy Keane đã thúc giục Man Utd hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham Hotspur vào mùa hè này.

Tình hình của tuyển thủ Anh tại Spurs đã trở thành tâm điểm trong vài tuần qua sau khi đội bóng phía bắc London một lần nữa kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu lớn.

Cầu thủ 27 tuổi này từ lâu đã được cho là có khả năng rời khỏi đội bóng phía bắc London và Man Utd đã quan tâm đến tiền đạo này nhiều lần.

Roy Keane urges Man United to sign 'amazing' Harry Kane this summer - Bóng Đá

 Kane được Man Utd thèm muốn.

Kane lại đạt phong độ cao nhất cho Spurs ở mùa giải trước khi ghi 23 bàn và cung cấp 14 pha kiến tạo tại Premier League, nhưng Lilywhites chỉ có thể đứng thứ 7 trên BXH.

Cựu đội trưởng Quỷ đỏ, Keane là một người rất ngưỡng mộ Kane và rất muốn câu lạc bộ cũ của mình chiêu mộ tiền đạo này, dù tố chất thủ lĩnh của Kane bị nghi ngờ.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn được Metro trích dẫn, Keane nói: "Tôi nghĩ Kane là một cầu thủ tuyệt vời, mọi câu lạc bộ nên cố gắng ký hợp đồng với cậu ấy, Man Utd phải ký hợp đồng với Kane, tôi không quan tâm nếu đó là 120 triệu bảng… hãy chiêu mộ cậu ấy.

Nhưng tôi không nghĩ Kane là một thủ lĩnh tài ba. Tôi không bao giờ thấy cậu ấy thúc đẩy, chỉ trích bất cứ ai ở Spurs. Tôi biết mọi người có thể bỏ qua, và nói 'đó không phải là tính cách của cậu ấy' hoặc, 'cậu ấy có thể làm điều đó trong phòng thay đồ'. Tôi không nghĩ Kane làm như vậy và đó là một vấn đề lớn.

OK, bạn có thể dẫn đầu đội bóng với sự xuất sắc của mình. Nhưng đôi khi tôi muốn nhìn thấy một khía cạnh khác của Kane, tôi muốn nhìn thấy cậu ấy thúc đẩy ai đó. Vì vậy, điều nghi ngại duy nhất của tôi với Kane là tư cách là một thủ lĩnh, một đội trưởng."

Kane tỏa sáng ở World Cup 2018:

 
Minh Tuấn | 09:27 12/06/2021
    Bình Luận