Sancho tới OTF khiến Chelsea nhận hung tin vụ Haaland

Tiền đạo Erling Haaland là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của The Blues ở phiên chợ hè năm nay.

Tiền đạo ngôi sao Erling Haaland của Borussia Dortmund đã được liên hệ với một khoản tiền lớn để chuyển đến Premier League thời gian gần đây. Chân sút người Na Uy đã có màn trình diễn đẳng cấp, giúp anh trở thành một trong những cầu thủ trẻ hàng đầu thế giới.  

Chelsea được biết đến là đội bóng đang theo đuổi sít sao Haaland khi Timo Werner chưa đáp ứng được yêu cầu. Thậm chí tờ The Telegraph đưa tin rằng, Haaland quan tâm đến việc chuyển đến Stamford Bridge và đã cân nhắc cuộc sống rời xa Dortmund.

Kaveh Solhekol - 'Very difficult for Chelsea to sign Haaland' - Bóng Đá

 Haaland là mục tiêu của Chelsea.

Tuy nhiên, không dễ để Chelsea có thể hoàn tất chữ ký của Haaland ở thời điểm này. Cụ thể, nhà báo Kaveh Solhekol của Sky Sports khẳng định: "Việc Chelsea muốn chiêu mộ một số 9 trong mùa hè năm nay là điều không có gì bất ngờ.

Haaland là mục tiêu số hàng đầu, ngoài ra họ còn quan tâm tới Romelu Lukaku và Harry Kane. Với Haaland, rất khó để Chelsea chiêu mộ cầu thủ này khi Dortmund tuyên bố Haaland không phải để bán.

Chelsea sẽ phải chi số tiền khổng lồ để có Haaland. Nhưng sau khi bán Jadon Sancho cho Man Utd với giá 73 triệu bảng, Dortmund dường như không còn gặp khó khăn về mặt tài chính.

Nhiệm vụ đón Haaland thời điểm này là bất khả thi".

Solhekol cũng tiết lộ, Lukaku đang hạnh phúc tại Inter Milan, còn Tottenham không đời nào bán đi Kane.

Guardiola nhận xét về Haaland

 
Tiểu Lam | 07:02 14/07/2021
    Bình Luận