Sao Barca chờ lời đề nghị từ Chelsea

Một ngôi sao thuộc biên chế Gã khổng lồ xứ Catalunya đang chờ đợi một lời đề nghị đến từ The Blues.
 

Ousmane Dembele sẽ đáo hạn hợp đồng với Barca vào Hè tới. Đội bóng xứ Catalunya đã nhiều lần tiến hành đàm phán, thuyết phục tuyển thủ Pháp gia hạn hợp đồng, nhưng đến nay vẫn chưa có nhiều tiến triển. Nhiều khả năng tiền đạo 25 tuổi sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè này.

Theo hãng tin PA, thời gian qua, Dembele chờ đợi tình hình chủ sở hữu của Chelsea được giải quyết trước khi định đoạt tương lai. Sau tất cả, quá trình đổi chủ của The Blues đã chính thức được công bố. Lệnh trừng phạt cấm đội chủ sân Stamford Bridge thực hiện các thương vụ chuyển nhượng hay đàm phán gia hạn cũng sẽ được gỡ bỏ.

Barcelona winger Ousmane Dembele holding out for Chelsea offer - Bóng Đá

 Dembele muốn gia nhập Chelsea?

Chelsea vì vậy đang nắm lợi thế trong cuộc đua có được chữ ký của Dembele, bởi Thomas Tuchel có mối quan hệ tốt đẹp với tiền đạo này khi họ từng làm việc với nhau tại Dortmund. Hồi đầu năm, chiến lược gia người Đức chia sẻ: “Dembele là một cầu thủ rất giỏi và tôi rất may mắn khi được huấn luyện anh ấy trong thời gian còn ở Dortmund.”

Trong khi đó chủ tịch Joan Laporta tiết lộ vào tuần trước: “Anh ấy có lời đề nghị của chúng tôi và 1 ngày để quyết định, bởi vì không có nhiều cải thiện từ đề xuất mới.

Chúng tôi đã chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Chúng tôi gặp khó khăn bởi vì người đại diện không phản hồi lời đề nghị. Có vẻ như họ đang đưa ra một đề xuất ngược.”

Endo | 08:53 01/06/2022
    Bình Luận