Vieri chỉ ra nhân tố hoàn hảo giúp Liverpool thay thế Mane

Sự ra đi của Sadio Mane tạo nên khoảng trống lớn trên hàng công The Kop. HLV Jurgen Klopp cần nhân tố mới đủ xuất sắc để thay thế.
 

Liverpool đang lên kế hoạch tìm kiếm một chân sút thay thế Sadio Mane. Tiền đạo người Senegal xác nhận anh sẽ chia tay sân Anfield sau trận chung kết Champions League. Mất đi Mane, HLV Jurgen Klopp cần nhanh chóng tìm kiếm nhân tố đủ đẳng cấp để thay thế.

Nhận định về công tác chuyển nhượng của The Kop, huyền thoại bóng đá Ý Christian Vieri cho rằng Victor Osimhen là mục tiêu phù hợp với lối chơi, hệ thống chiến thuật của đội chủ sân Anfield. Vieri thúc giục Liverpool chiêu mộ ngay Osimhen hè này.

"Nếu tôi là Liverpool, tôi sẽ mang Osimhen từ Napoli về. Tất cả các cầu thủ đều chăm chỉ di chuyển trong đội hình Jurgen Klopp. Họ di chuyển hàng nghìn dặm một giờ. Cậu ấy sẽ vô cùng hoàn hảo" Vieri chia sẻ với Napoli Magazine và Sport Witness.

'If I were Liverpool': Christian Vieri tells Klopp to sign £77m striker, he'd be truly 'perfect' for them - Bóng Đá

Osimhen có mùa giải nổi bật trong màu áo Napoli. 

Osimhen trải qua mùa giải 2021/2022 thăng hoa với 18 bàn thắng trên mọi đấu trường trong màu áo Napoli. Tiền đạo người Nigeria trở thành cơn ác mộng với nhiều hệ thống phòng ngự Serie A.

Osimhen sở hữu nền tảng thể lực tốt và tốc độ đáng nể. Chân sút Napoli mang đến khả năng xuyên phá hàng thủ đối phương, sự kết nối tốt với các vệ tinh xung quanh.

Tottenham Hotspur, Arsenal, Newcastle United là những CLB có sự quan tâm đến Osimhen. Theo Sport Witness, Napoli sẽ không bán rẻ chân sút người Nigeria. CLB nước Ý định giá tiền đạo 23 tuổi vào khoảng 84 triệu bảng. 

Anh Nguyễn | 09:34 01/06/2022
    Bình Luận