Sao Bayern Munich sắp trở thành đồng đội của người cũ Man United

Tiền vệ của Bayern Munich sẽ rời sân Allianz Arena trong thời gian tới để có thể tìm kiếm thêm cơ hội được thi đấu.

Gia nhập Bayern Munich từ Borussia Monchengladbach với nhiều kỳ vọng thế nhưng cho đến nay, Michael Cuisance vẫn chưa tạo ra được cú hích cần thiết cho sự nghiệp khi vẫn yên phận chấp nhận cảnh dự bị tại đội bóng xứ Bavaria. 

Trong lần gần nhất thử sức mình tại Ligue 1, tiền vệ người Pháp đã để lại phần nào ấn tượng tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ để anh có thể thách thức vị trí của Joshua Kimmich, Corentin Tolisso hay Leon Goretzka tại Hùm xám. 

Do đó, Cuisance đã buộc phải lựa chọn phương án ra đi nhằm có thêm cơ hội thi đấu. Mới đây, theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, cựu cầu thủ Monchengladbach đã đạt thỏa thuận gia nhập Venezia và anh đã tiến tới quá trình kiểm tra y tế tại đội bóng nước Ý

Sao Bayern Munich sắp trở thành đồng đội của người cũ Man United - Bóng Đá

Michael Cuisance sắp gia nhập Venezia.  

Trước đó, CSKA Moscow cũng dành sự quan tâm đến Cuisance tuy nhiên, Venezia mới là đội bóng nhanh tay hơn trong việc chiêu mộ tiền vệ người Pháp. 

Tại đội bóng Serie A, Cuisance sẽ trở thành đồng đội của không ít gương mặt quen thuộc như cựu thủ thành Manchester United, Sergio Romero hay trung vệ trẻ đang được Chelsea cho mượn tại đây, Ethan Ampadu. Hiện tại, Venezia đang không có phong độ tốt ở đấu trường quốc nội khi đang phải đấu tranh để chạy trốn khỏi nhóm những đội cuối bảng. 

Buổi tập đầu tiên của Michael Cuisance tại Marseille:

 
Phi Yến | 22:52 30/12/2021
    Bình Luận