Xác nhận: Man Utd đàm phán, đẩy đá tảng sang Serie A

Đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ nói lời chia tay với một trung vệ tiềm năng trong phiên chợ Đông.

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay sẽ chứng kiến nhiều hoạt động đáng chú ý đến từ Manchester United, trong bối cảnh HLV Ralf Rangnick cần nâng cấp đội hình bằng một vài tân binh chất lượng. Ở chiều hướng ngược lại, khả năng cao một vài ngôi sao cũng sẽ nói lời chia tay với đội chủ sân Old Trafford.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, hiện Man Utd đang trong quá trình đàm phán với Napoli về trường hợp của Axel Tuanzebe - ngôi sao đang khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn. Được biết, ông lớn đến từ Serie A cũng muốn mượn trung vệ này, kèm theo một điều khoản mua đứt trong hợp đồng. 

Romelu Lukaku and Scott McTominay wish Axel Tuanzebe well after loan switch from United to Villa - Bóng Đá

 Tuanzebe sẽ đến Serie A? 

Thông qua trang twitter cá nhân, ký giả người Ý chia sẻ:

"Napoli đang liên hệ với Manchester United thông qua trung gian để thảo luận về mức phí cho mượn tiềm năng và tùy chọn mua đứt Axel Tuanzebe. Trung vệ này được đánh giá cao, nhưng giá cả vẫn sẽ là chìa khóa để tiến hành đàm phán.

"Aston Villa đang chờ đợi - chưa có bất kỳ thỏa thuận nào."

Theo tiết lộ từ Tuttomercatoweb, vấn đề lớn nhất hiện tại là việc Napoli và Man Utd vẫn chưa thống nhất về khoản phí cho mượn của Tuanzebe. Với việc không được trọng dụng tại Aston Villa kể từ khi HLV Steven Gerrard lên nắm quyền, không loại trừ khả năng Tuanzebe sẽ sẵn sàng chuyển sang Serie A để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Rangnick phát biểu sau trận hòa Newcastle 

 
Huỳnh Phong | 17:14 30/12/2021
    Bình Luận