Sao Man City phát cuồng vì Barca

Theo Sport, cầu thủ người Bồ Đào Nha đang tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh được chuyển đến Camp Nou thi đấu.

Barcelona từ lâu đã để mắt đến tiền vệ Bernardo Silva. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được đánh giá cao bởi khả năng chơi đa vị trí, bên cạnh đó tố chất kỹ thuật mà Silva sở hữu cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với Gã khổng lồ xứ Catalan.

Theo nguồn tin từ Sport, Barca muốn chiêu mộ tiền vệ thuộc biên chế Manchester City vào hè này, bất chấp việc ai là người dẫn dắt câu lạc bộ.

BARCELONA NOT HAPPY WITH JOÃO FÉLIX OVER BERNARDO SILVA COMMENTS - Bóng Đá

 Barca muốn có Silva.

Về phần Silva, nhật báo trên tiết lộ rằng, cá nhân anh cũng ''phát điên'' vì muốn chuyển đến Camp Nou thi đấu. Silva xem Camp Nou như lựa chọn khả dĩ nhất để tiếp tục phát triển sự nghiệp, bởi anh hiểu rằng, nếu chọn Real Madrid, sự cạnh tranh sẽ rất cao khi đại kình địch của Barca sở hữu hàng tiền vệ chất lượng.

Được biết, Silva cũng đã tham khảo ý kiến từ đồng đội cũ Ilkay Gundogan cũng như ngôi sao đồng hương Joao Felix về cuộc sống tại Camp Nou, và anh cảm thấy hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến đây.

Tuy nhiên nếu muốn chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha, Barca sẽ cần phải chi ra 50 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng giữa anh với Man City. Đây có thể được xem như rào cản lớn nhất dành cho Gã khổng lồ xứ Catalan. 

Trường Sơn | 22:16 23/04/2024
    Bình Luận