Sao trẻ đồng hương gia nhập Man Utd, Van Dijk phá vỡ im lặng

Trung vệ của Liverpool đã đưa ra quan điểm của mình về việc Donny van de Beek gia nhập Manchester United.
 

Những bàn thắng đẹp của Donny van de Beek trong màu áo Ajax Amsterdam ở mùa giải 2019 - 2020

Donny van de Beek là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Ajax Amsterdam ở mùa giải 2019 – 2020. Những màn trình diễn ấn tượng ở Johan Cruyff Arena đã giúp tiền vệ 23 tuổi nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, bao gồm Tottenham Hotspur, Barcelona và Real Madrid.

Tuy nhiên, hiện tại, Manchester United mới đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của chàng trai người Hà Lan. Nhiều nguồn tin cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã chấp nhận mức giá 40,3 triệu bảng do Ajax Amsterdam yêu cầu đối với trường hợp của Donny van de Beek. Hai CLB sẽ cố gắng hoàn tất mọi thỏa thuận ngay trong tuần này. Nhiều khả năng, ngôi sao 23 tuổi sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer trong mùa hè 2020.

Liverpool’s Virgil van Dijk supports Donny van de Beek over his Manchester United transfer - Bóng Đá

 Virgil van Dijk tin rằng Donny van de Beek sẽ thành công ở Manchester United.

Chứng kiến Donny van de Beek cập bến Old Trafford, trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool đã cảm thấy rất vui mừng. Tờ Metro dẫn lời thủ quân của đội tuyển Hà Lan:

 

“Tôi chúc Donny sẽ đạt được những điều tốt đẹp nhất. Thương vụ này thật tuyệt vời đối với cậu ấy và bóng đá Hà Lan. Đó là 1 bước tiến lớn trong sự nghiệp của 1 cầu thủ người Hà Lan, tương tự như trường hợp của Nathan Ake.”

    Bình Luận