Sắp mất trung vệ, Juventus đưa ra động thái

Juventus được tiết lộ đã đưa ra động thái xử lý về tình hình nhân sự sau khi chuẩn bị chia tay với 1 trung vệ.

Thị trường chuyển nhượng tại Italia đang diễn ra khá sôi động với rất nhiều những thương vụ được đồn đoán. Tuy nhiên, về phía Juventus, họ đang khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng khi chưa công bố tân binh đáng chú ý nào.

Không những thế đại diện thành Turin còn phải đối diện với viễn cảnh chia tay các cầu thủ khi mới đây, theo nguồn tin từ Tuttomercatoweb, CLB Atalanta đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Merih Demiral từ phía Juve. Anh được xem là người thay thế lý tưởng cho Cristian Romero, gương mặt đang trên đường rời La Dea để chuyển đến đầu quân cho Tottenham Hotspur. 

Sắp mất trung vệ, Juventus đưa ra động thái  - Bóng Đá

Demiral sắp chia tay Juve.  

Thực tế, dù thể hiện phong độ khá ổn định tại Turin nhưng Merih Demiral lại gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính trong đội hình "Lão phu nhân". Nguyên nhân đến từ việc Matthijs De Ligt đang được quy hoạch là trụ cột đội bóng, Leonardo Bonucci vẫn là nhân tố không thể thay thế trong khi thủ quân Giorgio Chiellini cũng chơi rất chắc chắn, đồng thời anh cũng vừa ký gia hạn hợp đồng với Juve đến năm 2023. 

Chính điều đó đã dẫn đến quyết định muốn ra đi của Demiral và theo xác nhận từ trang Tuttomercatoweb, Juventus cũng sẽ không mua người thay thế khi chia tay trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ. Thay vào đó, họ sẽ đặt niềm tin vào Daniele Rugani, gương mặt trở về từ Cagliari theo dạng cho mượn và tài năng trẻ, Radu Dragusin trong vai trò dự phòng ở trung tâm hàng thủ. 

Merih Demiral ra mắt tại Juventus:

 
Phi Yến | 23:15 04/08/2021
    Bình Luận