Sau Coutinho và Dembele, Barca đưa thêm 1 ‘bom tấn’ lên sàn chuyển nhượng

Gã khổng lồ xứ Catalunya buộc phải tìm cách cân đối chi phí trong bối cảnh kiệt quệ tài chính.

Việc không thể tiếp tục thi đấu và tạm dừng các hoạt động vì COVID-19 đang làm thất thoát của Blaugrana hàng triệu euro. Gã khổng lồ xứ Catalunya đang rơi vào tình trạng kiệt quệ tài chính. Mới đây theo La Vanguardia, hội đồng quản trị Barcelona phải lên tiếng yêu cầu thầy trò Quique Setien giúp đỡ bằng cách cắt giảm thu nhập.

Bên cạnh đó, các nhà ĐKVĐ La Liga phải lên kế hoạch nâng cấp lực lượng vào Hè này. Họ sẽ lên danh sách mục tiêu cần chiêu mộ, đồng thời tiết kiệm tối đa ngân sách trước cuộc khủng hoảng COVID-19. Trước đó 2 ‘bom xịt’ là Philippe Coutinho và Ousmane Dembele được cho là sẽ ra đi vào Hè này, thì mới đây, Sport tiết lộ Antoine Griezmann cũng bị đưa lên sàn chuyển nhượng.

Barca bán Griezmann - Bóng Đá

 Griezmann chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Tính đến nay, tiền đạo người Pháp đã có được 14 pha lập công cùng 4 kiến tạo sau 37 lần ra sân trên mọi mặt trận. Dù đây là một con số có thể chấp nhận được, nhưng vẫn chưa xứng với số tiền khổng lồ mà BLĐ Barca đã chi ra cho chân sút người Pháp hồi tháng 7.

Như đã biết Blaugrana lên kế hoạch chiêu mộ cả Lautaro Martinez và Neymar, chính vì vậy Barca cần một khoản tiền khổng lồ để chiêu mộ và trả lương cho bộ đôi này. Việc đưa cả Coutinho, Dembele và Griezmann lên sàn chuyển nhượng cho thấy đội chủ sân Camp Nou đặt quyết tâm nổ ‘bom tấn kép’ vào Hè tới.

Các cầu thủ Barca làm gì ở nhà?

    Bình Luận