Sau Kounde, Chelsea chuẩn bị thực hiện 2 bản HĐ lớn khác

Đội chủ sân Stamford Bridge bắt đầu hoạt động tích cực hơn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chelsea khép lại mùa giải 2020/21 bằng một chiến tích vang dội khi lên ngôi vô dịch UEFA Champions League. Tuy nhiên HLV Thomas Tuchel nhiều lần khẳng định các học trò của ông không được "ngủ quên trên chiến thắng".

Để làm điều đó, The Blues cần bổ sung nhân sự. Sau một khoảng thời gian tỏ ra khá im ắng, Chelsea bắt đầu hành động thần tốc. Vừa qua, đội chủ sân Stamford Bridge đã công bố tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chelsea can make ‘two more big signings’ this summer after Jules Kounde - Bóng Đá

 Chelsea sắp hoàn tất chữ ký của Kounde.

Cụ thể, Chelsea có chữ ký của thủ môn Marcus Bettinelli theo dạng chuyển nhượng tự do. Và sắp tới, Chelsea nhiều khả năng sẽ đón Jules Kounde. Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ tài năng này từ Sevilla.

Tuy nhiên mọi thứ không dừng lại ở đây. Theo nhà báo Nizaar Kinsella của tờ Goal, thêm 2 bản hợp đồng lớn nữa sẽ cập bến sân Stamford Bridge sau thương vụ Kounde. Nếu điều này trở thành sự thật, Chelsea đã sẵn sàng để cạnh tranh Premier League.

Chelsea can make ‘two more big signings’ this summer after Jules Kounde - Bóng Đá

 Thêm 2 bản hợp đồng lớn sắp được Chelsea thực hiện.

Được biết Chelsea muốn tăng cường hàng công và Erling Haaland đã lọt vào tầm ngắm. Ngoài ra, HLV Tuchel cũng muốn mang về một tiền vệ trung tâm chất lượng. Hiện Declan Rice của West Ham chính là mục tiêu hàng đầu.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 06:02 29/07/2021
    Bình Luận