Sau Timo Werner, Chelsea tiếp tục săn tiền đạo: Mục tiêu ở Serie A

Ai là người mà đội chuyển nhượng của The Blues sẽ làm việc để đưa về Stamford Bridge?

Như đã biết, Chelsea lúc này được cho là đang ở rất gần Timo Werner, thậm chí nhiều nguồn tin uy tín đã khẳng định, các bên đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng. Bây giờ, điều mà các CĐV The Blues muốn biết, đó là ai sẽ là mục tiêu tiếp theo của đội bóng.

Và theo Calcio Mercato, đó là Ciro Immobile. Nếu bạn chưa biết thì mùa giải năm nay, anh đang cho thấy mình là một khẩu trọng pháo thực thụ khi đang dẫn đầu danh sách Vua dội bom Serie A với 27 pha lập công, bỏ xa người xếp thứ 2 chính là Cristiano Ronaldo đến 6 bàn. 

Tuy nhiên, tuổi tác cũng là điều mà Chelsea nên suy xét đến ở thương vụ này, khi mà năm nay Immobile đã 30 tuổi, đồng thời anh cũng chưa từng chơi bóng ở Premier League. 

Most goals in Europe's top five leagues since 2017/18: - Bóng Đá

Chelsea được cho là đang muốn đưa Immobile về Stamford Bridge ngay trong mùa hè này.

Các đối thủ của The Blues trong cuộc đua giành lấy chữ ký của cựu sao Dortmund cũng là những cái tên hứa hẹn đủ sức gây ra khó khăn cho họ. Man Utd lúc này đang rất muốn có Immobile, và cả 'đại gia mới nổi' Newcastle cũng vậy. 

 

Theo Gazzetta Dello Sport, Newcastle đã gửi lời đề nghị trị giá 49 triệu bảng cho Ciro Immobile của Lazio. Đội bóng áo đen-trắng cam kết trả cho tiền đạo người Italia mức lương 138.000 bảng/tuần.

Nhìn lại pha lập công đầu tiên của Drogba trong màu áo Chelsea:

 
    Bình Luận