Tân binh đắt giá đã có mặt ở Man Utd, hứa hẹn sớm ra mắt

Đội chủ sân Old Trafford chào đón bản hợp đồng đắt giá trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Quỷ đỏ thành Manchester hoạt động tương đối tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Với mục tiêu vô địch Premier League, Man United không ngần ngại chi đậm để chiêu mộ Jadon Sancho và Raphael Varane.

Sancho chính thức trở thành thương vụ bom tấn của Man United với thương vụ đắt giá, rơi vào khoảng 73 triệu bảng. Hiện mới 21 tuổi và còn nhiều tiềm năng phát triển bản thân, Sancho thực sự là cái tên có thể nâng tầm hàng công Quỷ đỏ.

Jadon Sancho attends first Manchester United training session following £72.9m transfer - Bóng Đá

 Hình ảnh mới nhất của Sancho trong màu áo Man United.

Sau chiến thắng trước Everton hồi tuần trước, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ: "Jadon sẽ tham gia buổi tập vào thứ Hai và hy vọng sau đó cậu ấy ổn và sẵn sàng cho mùa giải mới."

Và điều này đã trở thành sự thật. Hình ảnh mới nhất cho thấy Sancho đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington. Đây là lần đầu tiên Sancho gặp gỡ đồng đội mới kể từ khi hoàn tất việc chuyển sang khoác áo Man United.

Sancho ngay lập tức tập luyện cật lực để lấy lại cảm giác bóng. Như vậy, Sancho nếu đạt được trạng thái thể lực tốt sẽ được đăng ký vào danh sách thi đấu ở trận mở màn Premier League gặp Leeds United. Đó cũng là trận ra mắt của Sancho.

Về phần Varane, anh vẫn đang cách ly và chưa thể tiến hành kiểm tra y tế.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:38 09/08/2021
    Bình Luận