Ten Hag yêu cầu M.U mua cái tên thất sủng ở Chelsea, bản HĐ ưu tiên

HLV Erik ten Hag vẫn đang nỗ lực bổ sung thêm nhân sự cho Man Utd trong mùa hè năm nay.
 

Cuộc cách mạng của Manchester United vẫn chưa hoàn tất. Tới thời điểm này, Man Utd đã chiêu mộ thành công Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez. Họ cũng đẩy mạnh thương vụ Frenkie de Jong nhưng chưa thành công.

HLV Erik ten Hag cũng muốn bổ sung thêm một cầu thủ trên hàng công, trong bối cảnh ông không có nhiều lựa chọn trong tay. Một trong những mục tiêu của Ten Hag là Antony nhưng Ajax nhất quyết không chịu bán.

Erik ten Hag asks Manchester United to sign Hakim Ziyech from Chelsea - Bóng Đá

 Mục tiêu của HLV người Hà Lan thời điểm này.

Chính vì thế, theo nhà báo người Pháp Nabil Djellit, Ten Hag đã yêu cầu BLĐ Man Utd chiêu mộ Hakim Ziyech. Ông xem cầu thủ thuộc biên chế Chelsea là một thương vụ ưu tiên trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng.

Chelsea lên kế hoạch bán Ziyech vào mùa hè này và AC Milan đã có nhiều cuộc đàm phán để ký hợp đồng với tiền vệ người Morocco. Ziyech gia nhập Chelsea trong một hợp đồng trị giá 40 triệu euro từ Ajax năm 2020 nhưng không đáp ứng được kỳ vọng.

Mùa trước, anh chỉ đá chính 14 trận ở Premier League. "Điều bây giờ tôi nghĩ là Ziyech có thể là một cầu thủ rất tốt ở Manchester United dành cho Ten Hag," cựu tiền đạo Marco van Basten nói với Ziggo Sport.

Tuy nhiên, Ten Hag từ chối trả lời về việc đưa Ziyech tới Old Trafford. Dù vậy, đây hứa hẹn là một chữ ký đáng để đầu tư.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:18 05/08/2022
    Bình Luận