Thăng hoa trước Newcastle, De Gea vẫn nhận tin dữ từ BLĐ Quỷ đỏ

Bất chấp việc đang gồng gánh Man Utd, thủ thành David De Gea vẫn có thể bị BLĐ Quỷ đỏ đẩy đi trong tương lai gần.

Mùa giải trước là một năm đáng quên của thủ thành David De Gea, nhất là khi anh không thể cản phá bất cứ cú sút luân lưu nào từ phía Villarreal trong trận Chung kết Europa League. Tuy nhiên, trong mùa giải này, De Gea đã trở lại với những gì người ta thường biết về anh. 

Manchester United Line Up Another David De Gea Replacement - Bóng Đá

 BLĐ Man Utd đã tính đến một tương lai không có De Gea. 

Không nói đâu xa, trong cuộc đấu với Newcastle rạng sáng nay, thủ thành người Tây Ban Nha đã có 6 pha cứu nguy xuất thần để giữ lại 1 điểm cho Quỷ đỏ. Đáng tiếc, dù thăng hoa song BLĐ Man Utd đã tính đến viễn cảnh không có De Gea trong khung gỗ bởi anh chỉ còn 18 tháng hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. 

Theo Daily Star, thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa là một trong hai mục tiêu hàng đầu của Man Utd có khả năng thay thế De Gea, và họ có thể chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Trước đó, Quỷ đỏ đã liên hệ với thủ môn Illan Meslier của Leeds United như một phương án phòng hờ chuyện De Gea ra đi. Meslier mới 21 tuổi nhưng đã gây ấn tượng mạnh cho đội bóng của Marcelo Bielsa kể từ khi giúp họ trở lại Premier League.

Cũng phải nói thêm rằng, Dean Henderson ở mùa giải trước cũng từng có thời gian bắt thay De Gea khi anh này trở về Tây Ban Nha để chăm sóc con gái mới sinh. Tuy nhiên, Henderson không thể cạnh tranh với De Gea khi anh trở lại nước Anh. Hiện tại, Henderson muốn ra đi ngay tháng Giêng để có cơ hội được gọi lên tuyển Anh tham dự World Cup.

Cận cảnh một buổi tập của Man Utd:

  
Ngọa Long | 21:08 28/12/2021
    Bình Luận