Thay “sói đầu đàn”, Wolves chiêu mộ người hùng bị Liverpool bỏ rơi

Đoàn quân của HLV Nuno Santo đã đưa một ngôi sao của The Kop vào tầm ngắm.
 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20

Trong trận đấu gặp Arsenal cách đây không lâu, Wolves đón nhận tổn thất nhân sự khi Rau Jimenez gặp tai nạn thảm khốc với David Luiz. Chân sút người Mexico bị nứt hộp sọ và phải tiến hành phẫu thuật. Rất may ca mỗ đã thực hiện thành công. Jimenez đã trở lại tập luyện, nhưng khả năng ra sân thi đấu vẫn chưa được ấn định.

Thời gian qua, cựu sao Benfica vắng mặt trong đội hình của Wolves. Mất đi sát thủ chủ lực nên hàng công của "Bầy Sói" thiếu khả năng tạo sự đột biến. Hơn nữa Jimenez đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn như Man Utd, Juventus… chính vì vậy HLV Nuno Santo cần phải có kế hoạch thay thế “sói đầu đàn” ngay từ thời điểm này.

Wolves chiêu mộ Oirgi - Bóng Đá

 Wolves muốn chiêu mộ Origi.

Theo Athletic, Wolves đã đưa Divock Origi vào tầm ngắm. Dù là người hùng trong chiến dịch đăng quang chức vô địch của Liverpool ở mùa giải 2019/20, Origi giờ đây chỉ là sự lựa chọn thứ 5 trên hàng công của The Kop, bởi sự xuất hiện và tỏa sáng mạnh mẽ của Diogo Jota.

Việc không thường xuyên được thi đấu cho đội chủ sân Anfield, Liverpool Echo cho rằng, Origi sẽ rời Liverpool ngay tháng Giêng 2021. Đây là thời điểm giữa mùa và rời khỏi Quỷ đỏ vùng Merseyside, đến một CLB được thi đấu nhiều hơn sẽ là bước đệm giúp Origi có thể tự tin chuẩn bị cho VCK EURO 2021. Đó cũng là cơ sở Wolves tin rằng họ sẽ có được chữ ký của tiền đạo người Bỉ.

    Bình Luận