Thêm nguồn xác nhận, xong tương lai Christian Eriksen

Nhiều khả năng đỗ tiếp theo của Christian Eriksen sẽ chính thức hé lộ ít ngày tới.

Tương lai của Christian Eriksen hiện đang khá mờ mịt tại thành London. Sau khi cùng Tottenham đoạt vị trí Á quân UEFA Champions League mùa trước, Christian Eriksen đã bày tỏ nguyện vọng ra đi để tìm kiếm thử thách mới. 

Hợp đồng của tiền vệ người Đan Mạch sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này do đó, BLĐ Tottenham buộc phải bán đứt anh trong kỳ chuyển nhượng tháng Một nếu không muốn mất trắng. Có khá nhiều đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt tới Eriksen.

Christian Eriksen has agreed to join Inter Milan, Fabrizio Romano - Bóng Đá

 Xong tương lai Eriksen.

Mới nhất, HLV Jose Mourinho thừa nhận: "Tôi không biết và tôi đang nói sự thật. Bạn nên hiểu tình hình hiện tại, trong thời điểm này cậu ấy có thể đồng ý với bất kỳ câu lạc bộ nàovào cuối mùa giải. Đó là một lựa chọn." 

Được biết, Real Madrid và Man United đều muốn chiêu mộ Eriksen nhưng nhiều nguồn tin tiết lộ, Inter Milan chính là điểm đến tiếp theo của Eriksen. Vừa qua, nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio chia sẻ, Tottenham đã chốt giá bán Eriksen cho Inter Milan với giá 16 triệu euro.

Chưa dừng lại ở đây, tới lượt chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, Eriksen đã chính thức đồng ý gia nhập Inter Milan trong tháng Một và thương vụ sẽ hoàn tất trong ít ngày tới một khi Inter Milan và Tottenham đạt thỏa thuận về mức giá cuối cùng. 

Video tài năng của Christian Eriksen:

    Bình Luận