Thừa nước đục thả câu, Zidane giải thoát "siêu tiền vệ" 70 triệu

Gương mặt đang có nhiều đồn đoán về vấn đề tương lai và khả năng lớn sẽ cập bến CLB mới.

Real Madrid đã không có bản hợp đồng đáng chú ý nào hè 2020. Điều này thật lạ so với tham vọng của thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng như kế hoạch chuyển nhượng qua từng năm. Thực tế, Los Blancos nhắm đến rất nhiều mục tiêu và bản thân HLV Zinedine Zidane cũng mong cầu một cuộc cải tổ nhân sự và bổ sung lực lượng liên tục cho Kền kền trắng.

Vì những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, hè 2020 là một mùa hè ảm đạm cho Real. Tuy nhiên, mọi thứ có lẽ sẽ rất khác ở mùa đông hoặc hè 2021. Bởi lẽ, đây là khoảng thời gian mà nếu không mua sắm hay chi tiêu, e rằng Real khó có thể thực hiện những tham vọng như mong muốn. 

Thời gian qua, nhiều nguồn tin cho biết N'Golo Kante, tiền vệ quan trọng của Chelsea có những hiềm khích với HLV Frank Lampard và muốn rời Stamford Bridge. Kante cũng là cái tên mà BLĐ Los Blancos từng nhắm đến cho một vị trí trung tâm hàng tiền vệ và đây chắc chắn là cơ hội không thể tốt hơn.

Kante joins Real Madrid's midfield shortlist - Bóng Đá

Mức phí chuyển nhượng Kante vào khoảng 70 triệu euro (Transfermarkt).

Theo Marca, đội bóng mà Kante ao ước thi đấu là Real và khả năng Kền kền trắng cũng đã đưa cựu sao Leicester City vào danh sách mua sắm trong thời gian tới.

Tuy nhiên, nguồn tin nêu trên cũng xác định, Real ưu tiên cho những gương mặt trẻ tuổi hơn và Eduardo Camavinga vẫn là mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Pháp. Hãy cùng chờ xem, liệu Real có sớm đưa Kante về Santiago Bernabeu ngay mùa đông hoặc hè 2021 hay không.

HLV Zidane phát biểu về đội hình Real: 

 
    Bình Luận