Thua Villarreal, nhà Glazer chốt tương lai Solskjaer chóng vánh

Tương lai của chiến lược gia người Na Uy đang được giới mộ điệu quan tâm sau thất bại trước Villarreal.

Ở thời điểm sa thải Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn không phải là ứng viên hàng đầu để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford theo quan điểm của nhiều người. Thay vào đó, những cái tên được trông đợi nhiều nhất khi ấy là Mauricio Pochettino hay Zinedine Zidane.

Dù vậy, BLĐ Manchester United vẫn quyết định đặt niềm tin vào Solskjaer, và chứng kiến những gì chiến lược gia người Na Uy đã thể hiện trên cương vị thuyền trưởng, thì rõ ràng quyết định của Man Utd là hoàn toàn đúng đắn.

Man Utd make decision on Ole Gunnar Solskjaer's future after crushing Villarreal defeat - Bóng Đá

 Thiếu chút nữa Man Utd đã giành được danh hiệu đầu tiên cùng với Solskjaer.

Đội chủ sân Old Trafford vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công với ngôi vị Á quân Premier League và suýt nữa là chức vô địch Europa League, nếu họ không để thua Villarreal đầy tiếc nuối trong loạt đá luân lưu. Tuy nhiên, kết quả này lại không ảnh hưởng nhiều đến tương lai của Solskjaer. 

Express dẫn nguồn từ Mirror cho biết, bất chấp thất bại ở Gdansk, BLĐ Man Utd vẫn chuẩn bị trao cho Solskjaer một bản hợp đồng mới. Theo đó, thỏa thuận giữa hai bên sẽ được ký kết trong những tuần sắp tới, với việc nhà Glazer tin rằng Solskjaer là người phù hợp để giúp CLB phát triển.

Thực tế, đây là thời điểm... thích hợp nhất để Man Utd ra quyết định sa thải Solskjaer. Vì hiện tại, có hàng loạt chiến lược gia đẳng cấp đang "ngồi chơi xơi nước" như Antonio Conte, Zinedine Zidane hay một gương mặt rất đỗi quen thuộc là Massimiliano Allegri.

Solskjaer phát biểu sau trận thua Villarreal 

 
Huỳnh Phong | 18:19 27/05/2021
    Bình Luận