Rio Ferdinand gửi "thông điệp Van Dijk" đến Man Utd

Cựu trung vệ Rio Ferdinand có những chia sẻ đáng chú ý sau thất bại của Manchester United trước Villarreal.

Dù được đánh giá cao hơn so với Villarreal - đội vừa kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng La Liga, nhưng rốt cuộc thì Manchester United vẫn chưa thể giành được danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer sau thất bại trong trận chung kết Europa League vừa rồi.

Nói về kết quả này, huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng đội chủ sân Old Trafford cần phải nâng cấp đội hình bằng những cầu thủ có khả năng mang đến tác động lớn cho đội bóng. Thông qua BT Sport, cựu trung vệ người Anh chia sẻ:

Rio Ferdinand sends Virgil van Dijk transfer message to Manchester United - Bóng Đá

 Ferdinand muốn Man Utd nâng cấp đội hình. 

"Đây là một kỳ chuyển nhượng rất, rất quan trọng đối với Manchester United."

"Bộ phận tuyển dụng, Chủ sở hữu, Giám đốc điều hành, Huấn luyện viên và cả nhân viên CLB cần phải chiêu mộ đúng những cầu thủ phù hợp với mục tiêu mà đội đặt ra."

"Đó cần phải là những cầu thủ thích hợp, những tính cách phù hợp và những cầu thủ đủ giỏi để làm tăng giá trị cho đội bóng này."

“Ví dụ, chúng ta luôn nói về Van Dijk là chất xúc tác cho Liverpool trong vài năm qua. Trước đây, cậu ấy đã giành được gì ở nước Anh?"

“Cậu ấy ở Southampton, đội bóng này không chiến đấu vì các danh hiệu quốc nội hay ở châu Âu. Đó là những tính cách phù hợp, những cầu thủ thích hợp đối với tập thể để bạn chiêu mộ và làm cho đội trở nên tốt hơn."

Solskjaer phát biểu sau trận thua Villarreal

 
Huỳnh Phong | 17:10 27/05/2021
    Bình Luận