Thương vụ Arsenal - Jack Wilshere coi như ngã ngũ

Trong quá khứ, Jack Wilshere từng được xem là một trong những sản phẩm thành công nhất của lò đào tạo Arsenal.

Ở thời điểm hiện tại, Jack Wilshere đang tạm thời tập luyện tại Arsenal vì anh vẫn chưa thể tìm cho mình một CLB mới. Trước tình hình này, HLV Mikel Arteta gần đây đã công khai thừa nhận, cánh cửa Emirates luôn mở ra cho tiền vệ người Anh.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ David Hillier, viễn cảnh Wilshere trở lại khoác áo Arsenal sẽ không xảy ra. Trao đổi với chương trình podcast với Highbury Squad, cựu tiền vệ của Arsenal cho hay:

"Tôi cũng có thông tin nội bộ về việc này"

"Tôi là một người đàn ông may mắn, tôi đã chơi Golf vào hôm thứ Sáu với một anh chàng đảm nhiệm tất cả các hệ thống an ninh tại nhà của Wilshere, và cả hai rất thân thiện."

David Hillier on Wilshere - Bóng Đá

 Wilshere vẫn đang thất nghiệp sau khi rời Bournemouth. 

“Anh ấy đã nói với tôi về Wilshere. Dù sao thì họ vẫn là bạn tốt của nhau. Anh ấy nói với tôi rằng "Wilshere chỉ đang tập luyện ở Arsenal để cố gắng tìm được một CLB khác."

“Không có lời đề nghị đến từ Arsenal. Wilshere thậm chí còn chưa nói chuyện với bất kỳ ai ở câu lạc bộ này. Anh ấy rất vui khi được thi đấu cho một đội ở Championship và trở lại với bóng đá. Wilshere chỉ muốn được ra sân và anh ấy đang cố gắng để lấy lại thể lực."

“Và chắc chắn, Wilshere không muốn "quay về nhà" và lại thất bại tại Arsenal."

Siêu phẩm của Wilshere 

 
Huỳnh Phong | 15:50 15/09/2021
    Bình Luận