Tiết lộ ngã ngửa về thương vụ Lukaku - Chelsea

Liệu Chelsea có kết thúc phiên chợ Hè với một tiền đạo trung tâm thực sự chất lượng trong đội hình?

Bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè, mục tiêu quan trọng nhất mà Chelsea đặt ra là mang về Stamford Bridge một tiền đạo trung tâm thực sự chất lượng. Rõ ràng, những màn trình diễn của Timo Werner trong vai trò "số 9" là tương đối thất vọng, thế nên HLV Thomas Tuchel hoàn toàn có lý do để khao khát một trung phong cắm khác.

Theo tiết lộ từ nhiều nguồn tin uy tín, Erling Haaland là mục tiêu số một của The Blues trong phiên chợ này. Song, dù sẵn sàng "phá két", khả năng Chelsea thâu tóm được chân sút người Na Uy vẫn là khá thấp, với việc các quan chức Borussia Dortmund đã lên tiếng khẳng định sẽ giữ chân Haaland. 

Trước tình hình trên, The Blues hiển nhiên cần phải có cho mình một vài phương án dự phòng. Được biết, họ đang tính đến chuyện tái hợp với Romelu Lukaku, và cách đây không lâu thì Express đã khẳng định, chân sút người Bỉ cũng sẵn sàng trở lại Stamford Bridge.

Romelu Lukaku to snub Blues return - Bóng Đá

 Tương lai nào cho Lukaku? 

Thế nhưng, theo báo cáo mới nhất từ chính đầu báo này, Lukaku thực tế lại muốn tiếp tục gắn bó với Inter Milan để duy trì thành công với Nhà vô địch Serie A. Dù cảm thấy thất vọng trước sự ra đi bất ngờ của HLV Antonio Conte hồi tháng 5, nhưng cựu sao Chelsea cảm thấy bản thân được CLB đánh giá cao. Vì vậy, anh quyết tâm đền đáp niềm tin của Inter bằng cách bỏ qua ý định rời đi vào mùa Hè này.

Vừa qua, CEO của Inter cũng đã khẳng định sẽ không bán Lukaku.

De Bruyne chia sẻ về Lukaku 

 
Huỳnh Phong | 13:08 26/07/2021
    Bình Luận