Tìm người thay Paul Pogba, Man Utd cạnh tranh quyết liệt với PSG

Manchester United bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tiền vệ Milinkovic-Savic. Tương tự như vậy là PSG, 2 ông lớn này sẽ cạnh tranh quyết liệt để giành lấy tiền vệ của Lazio.

Sergej Milinkovic-Savic là cầu thủ nổi bật nhất trong đội hình của CLB đang dẫn đầu Serie A thời điểm này, Lazio. Cùng nhau họ đang hướng đến Scudetto lần đầu tiên sau 20 năm.

Chiêu mộ được tiền vệ này 5 năm trước, Lazio đã mài thành công viên ngọc thô tiềm năng. HLV Simone Inzaghi từng đích thân khẳng định, Sergej Milinkovic-Savic có tiềm năng vượt cả Paul Pogba của Man Utd.

Man Utd cạnh tranh quyết liệt với PSG cho ngôi sao trị giá 87 triệu bảng - Bóng Đá

 Savic đang là món hàng hot trên TTCN.

Bản thân đội chủ sân Old Trafford cũng đang tỏ ra đặc biệt quan tâm đến ngôi sao người Serbia. Nhất là trong bối cảnh Paul Pogba có thể ra đi ngay trong mùa hè này. Ole Gunnar Solskjaer cần một "trái tim" mới cho khu trung tuyến của mình. Hiện nhìn quanh Châu Âu, thật khó kiếm được cá nhân nào phù hợp hơn Savic.

 

Tuy nhiên không chỉ một mình "Quỷ đỏ" quan tâm đến ngôi sao của Lazio.  Chelsea , Real Madrid và Juventus cũng là các ứng viên xếp hàng chờ mua Savic. Nhưng nguy hiểm nhất vẫn là đại gia nước Pháp Paris Saint-Germain.

Theo tờ Mirror, PSG đã nhảy vào cuộc cuộc đua giành lấy cầu thủ trị giá 87 triệu bảng của Lazio. Bởi họ đã đánh hơi được việc đại diện của Serie A muốn bán cầu thủ của mình.

Chủ tịch Lazio, Claudio Lotito nói: "Milinkovic hiện có mối quan hệ rất tốt với câu lạc bộ. Nếu có một đề nghị (chuyển nhượng) gửi đến chúng tôi thì nó sẽ được cân nhắc trên tiêu chí lợi ích giữa cầu thủ và CLB được đặt song song với nhau. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho tất cả."

Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Man Utd vẫn ổn khi không có Pogba

    Bình Luận