Chi 260 triệu vì 3 "siêu bom", Man Utd sẽ thách thức Man City và Liverpool

Manchester United được mách bảo phải chiêu mộ 3 ngôi sao nếu muốn thách thức Manchester City và Liverpool.

Trong 1 tháng gần đây, với tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes,Manchester United bắt đầu thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên, khoảng cách giữa "Quỷ đỏ" và 2 tập thể mạnh nhất nước Anh lúc này là Liverpool và Manchester City vẫn còn khá xa. Để thay đổi điều đó, cựu cầu thủ Liverpool là Danny Murphy đã lên tiếng mách nước cho đội chủ sân Old Trafford.

Theo ông, nửa đỏ thành Manchester cần phải chi ra khoảng 260 triệu bảng để chiêu mộ 3 ngôi sao người Anh. Để nâng cấp sức mạnh hàng công, Murphy đề xuất MU phải mua Harry Kane và Jadon Sancho. Ông bày tỏ trên Mail:

"Mặc cho Harry gặp chấn thương vào thời điểm hiện tại nhưng tôi cũng sẽ phá két vì Harry Kane. Cậu ta có giá 100 triệu bảng và mức phí đó tương tự với Jadon Sancho tại Borussia Dortmund. Bộ đôi chất lượng này đủ thực lực để giúp MU vươn tầm."

Chi 260 triệu vì 3

 MU cần chi đậm vì 3 ngôi sao nước Anh.

Sau cùng, Murphy còn mong muốn MU móc hầu bao vì Declan Rice, tiền vệ phòng ngự đang lên của xứ sương mù.

"Tôi cảm thấy Declan Rice giống hệt Jordan Henderson bởi tính cách, thái độ chơi bóng của cậu ta. Sở hữu một tiền vệ hàng đầu bảo vệ bộ tứ vệ luôn là điều quan trọng trong môi trường bóng đá hiện tại. Đó là nguyên nhân giải thích tại sao Man City chấp nhận chi số tiền kỷ lục 65 triệu bảng vì Rodri. MU đã có Nemanja Matic nhưng Rice là của để dành trong thập kỷ tiếp theo."

Video tất cả bàn thắng của Kane cho Tottenham năm 2019:

    Bình Luận