Tony Cascarino khuyên Newcastle đừng mua Anthony Martial

Cựu tiền đạo Chelsea, Tony Cascarino đã cảnh báo Newcastle United về khả năng chiêu mộ tiền đạo Quỷ đỏ, Anthony Martial.

Anthony Martial đã sa sút khá nhiều từ mùa trước. Mùa này, cơ hội ra sân của anh là ít ỏi. Cũng khá dễ hiểu khi người đại diện của Martial cho biết tiền đạo người Pháp muốn rời Old Trafford.

Tony Cascarino khuyên Newcastle đừng mua Anthony Martial  - Bóng Đá

 Martial không ra sân nhiều trong mùa bóng này.

Newcastle đang được liên kết với Martial vào tháng Giêng. Bên cạnh đó, hậu vệ phải của Atletico Madrid, Kieran Trippier cũng được họ theo đuổi. 

Tony Cascarino nhận định: "Tôi nghĩ rằng Martial có tài năng thực sự và có thể làm được nhiều thứ. Tôi chỉ không nghĩ rằng cậu ấy có sự ổn định để trở thành một cầu thủ đáng giá cho Newcastle trong giai đoạn thứ hai của mùa giải.

Kieran Trippier là một cầu thủ tấn công tuyệt vời, cậu ấy có một cái chân phải tuyệt vời. Bạn thậm chí có thể chuyển Trippier sang bên trái, bạn có thể dùng cậu ấy ở cả hai cánh. Tôi thấy đó là một hậu vệ cánh đa năng mà bạn có thể sử dụng. Đó là một cầu thủ có tầm vóc và kinh nghiệm. 

Ở Atletico, Trippier đã chơi tốt, cậu ấy học hỏi được rất nhiều điều khi chơi bóng ở nước ngoài và trở thành một cầu thủ tốt hơn, vì vậy, tôi hoàn toàn ủng hộ cậu ấy đến Newcastle."

Theo Telegraph, Man Utd sẵn sàng bán đứt Martial nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Man Utd định giá Martial hơn 20 triệu bảng.

Solskjaer không muốn chỉ trích Martial

 
Minh Tuấn | 15:05 20/12/2021
    Bình Luận