Tuchel 'dằn mặt' Barcelona

HLV Thomas Tuchel chắc chắn không muốn Barcelona cướp đi những trụ cột ở hàng thủ đội bóng mùa tới.
 

Như đã đưa tin Cesar Azpilicueta có khả năng chia tay Chelsea sau khi mùa giải năm nay khép lại. Bến đỗ tiềm năng nhất của hậu vệ người Tây Ban Nha là Barcelona. Nhiều nguồn tin tiết lộ, CLB xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Cesar Azpilicueta.

Tuy nhiên, Chelsea quyết không để Barca có được điều mình cần. Hay nói cách khác, đội chủ sân Stamford Bridge kiên quyết giữ chân Cesar Azpilicueta và đang làm mọi cách để thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng.

Tuchel 'dằn mặt' Barcelona - Bóng Đá

 Đội chủ sân Camp Nou có tham vọng chiêu mộ Cesar Azpilicueta.

Khi được hỏi về tình trạng của Cesar Azpilicueta, HLV Thomas Tuchel tuyên bố: "Chúng tôi vẫn đang trong cuộc đàm phán và ở một thời điểm nào đó, chúng tôi cũng rất ích kỷ. Chúng tôi không có trách nhiệm phải giải quyết vấn đề của đội bóng khác hoặc giúp họ hoàn thiện đội hình."

Azpilicueta gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2012 từ đội bóng Pháp Marseille. Anh đã giành được mọi danh hiệu lớn với đội bóng phía tây London và được bầu làm đội trưởng câu lạc bộ vào mùa hè năm 2019.

Trong bối cảnh đội bóng đứng trước cuộc biến động lớn vào mùa hè này, HLV Thomas Tuchel có lý do để giữ chân Azpilicueta. Điều này là cần thiết khi Antonio Rudiger và Andreas Christensen cũng sắp rời đội bóng.

Dù vậy, với chính sách chỉ gia hạn 1 năm với những cầu thủ trên 30 tuổi, Chelsea có thể gặp khó với lời đề nghị từ Barcelona.

Tiểu Lam | 17:26 19/05/2022
    Bình Luận