Vá hàng thủ, Liverpool chi 36 triệu bảng chiêu mộ ngôi sao đa năng của Real Madrid

Vấn đề cấp bách của HLV Jurgen Klopp vào thời điểm này chính là phải đưa về một trung vệ.

Virgil van Dijk đã phải lên bàn phẫu thuật vì đứt dây chằng chéo trước. Trung vệ người Hà Lan được dự đoán mất khoảng 6 tháng để hoàn toàn bình phục. Trent Alexander-Arnold vắng mặt 1 tháng vì dính chấn thương bắp chân ở trận hòa 1-1 giữa Liverpool và Man City tại vòng 8 Premier League. Mới đây, Joe Gomez đã gia nhập danh sách “bệnh binh” của The Kop.

Bộ tứ vệ trụ cột của Liverpool trong 2 mùa giải gần đây đã mất đi 3. Vấn đề cấp thiết đối với Jurgen Klopp vào lúc này là lên kế hoạch đưa về một trung vệ vào tháng Giêng này. Theo truyền thông Tây Ban Nha, chiến lược gia người Đức đã đưa Eder Militao vào tầm ngắm.

Liverpool chiêu mộ Militao - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool.

Ở mùa giải trước, cầu thủ người Brazil gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh với Sergio Ramos và Raphael Varane cho suất đá chính ở trung tâm hàng phòng ngự. Mặc dù vậy, điểm mạnh của Militao là anh có thể chơi tốt mọi vị trí ở hàng thủ, từ trung vệ, hậu vệ cánh đến tiền vệ phòng ngự.

Bên cạnh nền tảng thể lực và sức mạnh vượt trội, ngôi sao 22 tuổi sở hữu bộ kỹ năng của một trung vệ hiện đại khi đọc trận đấu tốt và chơi chân ổn định. Militao hứa hẹn sẽ là sự bổ sung phù hợp với lối chơi mà Jurgen Klopp đang xây dựng cho Liverpool. Mức giá của ngôi sao người Brazil rơi vào khoảng 36 triệu bảng.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20:

 
    Bình Luận