Va vào sự chú ý của Man Utd, 'bom tấn quái thú' tuyên bố rúng động với CLB

Mục tiêu Quỷ Đỏ thèm khát đã truyền tải thông điệp mạnh mẽ về tương lai.

Đẳng cấp của Koulibaly

So với mùa trước, Manchester United ở chiến dịch 2019/20 đã cải thiện đáng kể ở khả năng phòng ngự. Trong mạch 11 trận bất bại gần nhất trên tất cả đấu trường, Quỷ Đỏ giữ sạch lưới đến 9 lần.

Một trong những yếu tố dẫn đến sự "lột xác" của hàng thủ United nằm ở 2 quyết định sáng suốt trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. BLĐ đội chủ sân Old Trafford không ngần ngại 2 lần phá kỷ lục chuyển nhượng CLB dành cho 1 hậu vệ, để mang về Aaron Wan-Bissaka cùng Harry Maguire.

Không phụ sự kỳ vọng, cả Wan-Bissaka lẫn Maguire đều sớm chứng minh năng lực và trở thành trụ cột tối quan trọng trong sơ đồ chiến thuật HLV Ole Gunnar Solskjaer vận hành.

Ở vị trí bắt cặp với Maguire, United có Victor Lindelof, Eric Bailly và Phil Jones. Tuy vậy có thông tin đại gia xứ sương mù vẫn chưa hài lòng với các nhân sự hiện tại.

Kalidou Koulibaly 'makes transfer declaration' amid United speculation - Bóng Đá

 United nhắm Koulibaly.

Kalidou Koulibaly của Napoli được cho là cái tên lọt vào tầm ngắm của Quỷ Đỏ. "Quái thú phòng thủ" với lối chơi mạnh mẽ và quyết liệt được tin rằng đã là mục tiêu Unted nhắm đến từ trước khi phi vụ kỷ lục thế giới Maguire hoàn tất.

Mới đây, Il Mattino tiết lộ Koulibaly đã ra tuyên bố về tương lai. Trung vệ Senegal thông báo thẳng với Napoli rằng anh muốn chuyển đi, nếu 1 đề nghị thích hợp được gửi đến.

    Bình Luận