Van Dijk chấn thương nặng, Klopp vẫn nói không với trung vệ mới?

Chiến lược gia người Đức chưa có ý định bổ sung thêm nhân sự cho hàng phòng ngự.
 

Van Dijk : 'Chúng tôi sẽ vượt qua điều này'

Sau khi bán lão tướng Dejan Lovren cho Zenit St Petersburg, cộng thêm việc Joel Matip thường xuyên phải ngồi ngoài vì chấn thương, HLV Jurgen Klopp gần như chỉ có một sự lựa chọn duy nhất cho vị trí trung vệ mùa này đó là sử dụng bộ đôi Virgil van Dijk và Joe Gomez.

Tuy nhiên, thảm họa đã tìm đến chiến lược gia người Đức khi thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự, Van Dijk dính chấn thương nghiêm trọng ở trận derby vùng Merseyside, dẫn đến việc phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Vắng Van Dijk, nỗi lo lớn nhất của Liverpool không phải vị trí trung vệ - Bóng Đá

 Sự vắng mặt của Van Dijk đặt hàng phòng ngự Liverpool vào trạng thái báo động.

Trước tình hình này, nhiều đồn đoán cho rằng Liverpool buộc phải tăng cường viện binh cho khu vực trung tâm phòng tuyến trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Vì vậy, những ngôi sao sáng giá như Dayot Upamecano (RB Leipzig) hay Ozan Kabak (Schalke 04) lần lượt trở thành mục tiêu tin đồn của nhà ĐKVĐ Premier League.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Liverpool Echo, vẫn chưa có cơ sở đảm bảo rằng thượng tầng The Kop sẽ tham gia mua sắm ở phiên chợ Đông, bởi hiện tại, Klopp khá hài lòng với sự kết hợp giữa cặp đôi Fabinho và Gomez, ngoài ra ông vẫn còn phương án dự phòng khác mang tên Rhys Williams, một tài năng trẻ trưởng thành từ chính lò đào tạo Liverpool.

Cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund tin rằng, việc sử dụng những ngôi sao kể trên có thể sẽ giúp đội nhà kịp xoay sở cho đến khi Van Dijk sẵn sàng trở lại sân cỏ.

    Bình Luận