Vì lý do này, Arsenal khó có thể chiêu mộ “Ronaldo 2.0”

Pháo thủ thành London đã xúc tiến kế hoạch nâng cấp lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Phong độ sa sút của chân sút chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang khiến Arsenal gặp khốn đốn. Mặc dù Alexandre Lacazette nổi lên là thủ lĩnh trên hàng công của Pháo thủ, tuy nhiên CLB đã không đạt được thành tích như mong muốn. Hơn nữa tiền đạo người Pháp được cho là sẽ ra đi vào Hè này, vì vậy Arsenal đang lên kế hoạch đưa về tay săn bàn khác thay thế.

Tài năng trẻ Tiago Tomas từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Tiền đạo 18 tuổi trải qua mùa giải 2020/2021 chói sáng trong màu áo Sporting Lisbon với 6 bàn thắng và 3 kiến tạo. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành Cristiano Ronaldo tiếp theo của Sporting cũng như đất nước Bồ Đào Nha. Mức giá giải phóng của Tomas lên đến 60 triệu euro.

Arsenal to miss out on Tiago Tomas deal - Bóng Đá

 Tiago Tomas là mục tiêu của Arsenal.

Nhiều nguồn tin cho biết Arsenal đang cố gắng thuyết phục đối tác đưa ra một con số phải chăng. Tuy nhiên mới đây theo The Sun, Tomas không hứng thú với việc khoác áo Pháo thủ thành London, lý do là vì họ không có suất tham dự cúp châu Âu ở mùa giải tới. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League, và bị loại ở bán kết Europa League.

Đây cũng là rào cản đã được dự đoán trước, và Arsenal sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bổ sung những bản hơp đồng chất lượng.

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Endo | 08:59 31/05/2021
TỪ KHÓA: Tiago TomasArsenal
    Bình Luận