Vì lý do này, Barca chấp nhận bán “ngọc quý” cho M.U

Gã khổng lồ xứ Catalunya được cho là sẽ chấp nhận lời đề nghị của Quỷ đỏ.

Ansu Fati - "viên ngọc" thuộc quyền sở hữu của Barcelona đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. “Siêu cò" Jorge Mendes đã liên hệ với Barca và thay mặt Quỷ đỏ mang đến một lời đề nghị trị giá 150 triệu euro ở kỳ chuyền nhượng vừa qua, tuy nhiên Gã khổng lồ xứ Catalunya đã từ chối. Đội chủ sân Camp Nou xem Fati là người thừa kế vai trò của Messi, dẫn dắt hàng công CLB trong tương lai.

Tuy nhiên mới đây Sport tiết lộ, Barcelona đang cân nhắc lời đề nghị của đội chủ sân Old Trafford. Lý do là vì Blaugrana đã rơi vào một cuộc khủng hoảng tài chính, chính vì vậy họ sẵn sàng bán đi một số ngôi sao để giải quyết vấn đề. Fati nhiều khả năng sẽ là cái tên phải “hy sinh”.

Barca đồng ý bán FAti - Bóng Đá

 Barca sẵn sàng bán Fati.

Được trình là ở mùa giải trước, kể từ đó đến nay tài năng sinh năm 2002 đã xô đổ hàng loạt kỷ lục. Fati là cầu thủ trẻ tuổi nhất trong lịch sử Barcelona ghi bàn tại La Liga (16 tuổi 304 ngày), và cũng là ngôi sao trẻ nhất từng ghi bàn cho đội tuyển Tây Ban Nha. Bên cạnh là hàng loạt cột mốc ấn tượng khác được “thần đồng” La Masia xô đổ.

Hợp đồng của Fati sẽ đáo hạn vào năm 2022, kèm điều khoản giải phóng lên đến 400 triệu euro. Man Utd vì vậy phải nhanh chóng hoàn tất thương vụ này, trước khi Barca đổi ý gia hạn với tiền đạo 18 tuổi.

Pha làm bàn đậm chất kỹ thuật của Dele Alli vào lưới Man Utd:

 
    Bình Luận