PSG bạo chi 50 triệu thâu tóm sao Liverpool

Gã nhà giàu nước Pháp đã đưa 1 ngôi sao của Lữ đoàn đỏ vào danh sách cần chiêu mộ vào Hè này.
 

Mặc dù đòi lại được ngôi vương Ligue 1, nhưng khó có thể nói PSG đã có mùa giải thành công, khi họ sớm bị Real Madrid loại ở vòng 16 đội Champions League. Rõ ràng với đội hình toàn những siêu sao hàng đầu thế giới, thành tích đó là không thể chấp nhận.

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vì vậy đã khởi động dự án mới, với tham vọng chinh phục chiếc cúp bạc châu Âu. Rất nhanh chóng họ đã giữ chân thành công Kylian Mbappe đến năm 2025. Giám đốc thể thao Leonardo được cho là sẽ bị sa thải, và chuyên gia chuyển nhượng Luis Campos được đưa về thay thế.

Theo hãng tin Foot Mercato của Pháp, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã lên kế hoạch chiêu mộ Naby Keita của Liverpool. Báo cáo cho biết PSG sẵn sàng chi ra 50 triệu euro để thuyết phục Lữ đoàn đỏ nhượng lại tiền vệ người Guinea.

PSG prepare Keita ‘bid’ - Bóng Đá

 PSG đưa Naby Keita vào tầm ngắm.

Keita gia nhập đội chủ sân Anfield vào năm 2018 từ RB Leipzig. Anh có 116 lần ra sân cho The Kop, đã đoạt được Champions League, FIFA Club World Cup, Premier League, Carabao Cup và Cúp FA. Tuy nhiên dấu ấn mà ngôi sao 27 tuổi để lại là chưa thực sự đậm nét do bị chấn thương đeo bám.

Mùa giải năm nay mọi thứ được cải thiện đáng kể, giúp Keita nhận được nhiều niềm tin hơn từ HLV Jurgen Klopp. Tổng cộng anh có 40 trận ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 4 bàn và 2 kiến tạo.

Endo | 11:57 01/06/2022
    Bình Luận