Với một điều kiện, Messi và Pogba sẽ khoác chung một màu áo

Gã nhà giàu nước Pháp có thể đưa ngôi sao 28 tuổi hồi hương nếu họ thực hiện một động thái trên TTCN.

Cách đây ít giờ, Paris Saint-Germain đã ra mắt siêu tân binh Lionel Messi. Sau những rắc rối trong vấn đề gia hạn hợp đồng với Barcelona, siêu sao người Argentina đã chuyển đến đầu quân cho Gã khổng lồ Ligue 1 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tại đây, anh sẽ khoác lên mình chiếc áo số 30 lạ lẫm và hưởng mức thù lao lên đến 35 triệu euro/mùa. Động thái chiêu mộ Messi hứa hẹn sẽ cải thiện sức mạnh đáng kể cho hàng công PSG, bên cạnh đó thương vụ này gần như cũng đặt dấu chấm hết cho kế hoạch thuyết phục Paul Pogba hồi hương.

Bước tiến mới thương vụ Pogba với Man Utd - Bóng Đá

 Tương lai của Pogba ra sao sau khi PSG chiêu mộ Messi.

Thời gian vừa qua, nhiều đồn đoán cho rằng PSG đang muốn tận dụng tình hình hợp đồng giữa Pogba và Man Utd (chỉ còn chưa đầy 12 tháng) để tìm cách chiêu mộ chân chuyền 28 tuổi.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Sky Sports News, với sự xuất hiện của Messi, đội bóng nước Pháp phải bán hoặc cho mượn khoảng 10 cầu thủ nếu họ muốn ký hợp đồng với một ngôi sao đẳng cấp khác ngay trong mùa hè này, chẳng hạn như Pogba.

PSG cần cân bằng quỹ lương cũng như nguồn tài chính để tránh vi phạm những điều khoản do UEFA đề ra. Do vậy, việc thâu tóm Pogba tại thời điểm này là điều gần như không thể. Còn về phía cá nhân ngôi sao sinh năm 1993, thời gian gần đây, anh cũng đã bày tỏ rõ ý định muốn tiếp tục gắn bó cùng Man Utd.

Solsa nhận xét về Pogba

 
Trường Sơn | 05:23 11/08/2021
    Bình Luận