Vụ Arsenal - Vlahovic được phơi bày

Trên Caught Offside, nhà báo uy tín Charles Watts đã đưa ra chia sẻ liên quan đến những tin đồn về việc Pháo thủ nhắm đến mục tiêu cũ của họ.

Thời gian gần đây, bắt đầu xuất hiện nhiều hơn những tin đồn về việc Arsenal đang nối lại mối liên kết với Dusan Vlahovic. Đội chủ sân Emirates đã từng để mắt đến Cầu thủ người Serbia hồi tháng Giêng 2022 nhưng sau cùng anh quyết định chuyển đến đầu quân cho Juventus.

Tuy nhiên trong bối cảnh Pháo thủ cần một số 9 có khả năng săn bàn, một lần nữa Vlahovic xuất hiện như sự lựa chọn khả dĩ.

Charles Watts on Arsenal - Vlahovic - Bóng Đá

 Vlahovic trở thành mục tiêu tin đồn của Arsenal. 

Nhưng trên thực tế, nhà báo Charles Watts - người thường xuyên đưa tin liên quan đến Arsenal cho rằng đôi bên vẫn chưa có bất kỳ động thái rõ ràng nào.

“Dusan Vlahovic là một cầu thủ được liên hệ chặt chẽ với Arsenal trong quá khứ và chúng ta lại thấy những tin đồn xoay quanh tương lai anh ấy trước mùa hè này.

Nhưng tôi chưa nghe thấy thông tin nào cho thấy Arsenal đang xem Vlahovic là mục tiêu ưu tiên trong mùa hè này. Anh ấy đã làm rất tốt ở Juventus, nhưng tôi không chắc anh ấy đã làm đủ để thuyết phục Arsenal hay bất kỳ đội bóng nào khác rằng Vlahovic sẽ xứng đáng với số tiền mà họ phải bỏ ra để đưa anh ấy khỏi Turin.''

Trường Sơn | 18:03 24/04/2024
    Bình Luận