"Nếu là Klopp, tôi sẽ mang ngay cái tên đó về Liverpool"

Ngôi sao đang được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi suốt thời quan qua.

Liverpool vừa thua trận một cách muối mặt trước Watford. Đây cũng là thất bại chỉ ra rất nhiều vấn đề của The Kop. Nó không chỉ kết thúc chuỗi trận bất bại của thầy trò HLV Jurgen Klopp mà qua đó còn cho BLĐ Lữ đoàn đỏ thấy, họ cần phải tích cực gia tăng những động thái trên thị trường chuyển nhượng hơn nữa.

Nhà đương kim vô địch Champions League cần công cuộc thanh lọc lực lượng và bổ sung đội hình, trước tiên là nâng tầm chất lượng nhân sự, tiếp đến là đặt những mục tiêu dài hơi cho tương lai. Hiện tại, Liverpool đang có nhiều liên kết chuyển nhượng với những ngôi sao hàng đầu Châu Âu và đây là thời điểm mà thượng tầng đội chủ sân Anfield cần phải nhanh tay.

Điều này cũng được cựu danh thủ Liverpool - Daniel Murphy cho rằng xác đáng. Murphy cho rằng The Kop nên ký ngay một cái tên, đó là ngôi sao đang được rất nhiều đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh theo đuổi. 

Danny Murphy urges Liverpool to join Jack Grealish race - Bóng Đá

Jurgen Klopp cần phải tiếp tục có những sự bổ sung chất lượng ngay từ mùa hè 2020.

"Đây là giai đoạn vàng đối với các tiền vệ tài năng của nước Anh trong độ tuổi từ 20 đến 25. Jack Grealish, James Maddison, Mason Mount và Dele Alli..."

 

"Nhưng nếu tôi là Jurgen Klopp, Pep Guardiola hoặc Ole Gunnar Solskjaer và có quyền lựa chọn chỉ ký một trong số họ, đó sẽ là Jack Grealish.", Murphy nói với Daily Mail.

Xem HLV Klopp phát biểu:

    Bình Luận