Vượt mặt Barca, ông lớn nhanh chóng tiếp cận Rashford

Liệu ngôi sao người Anh có dứt áo rời khỏi Old Trafford để chuyển sang chơi bóng tại một giải đấu khác?

Dưới triều đại của HLV Ralf Rangnick, không khó để nhận thấy nhiều sự cải thiện trong những màn trình diễn của Manchester United. Tuy nhiên, cũng có một vài cá nhân chưa thể thích nghi với lối chơi của chiến lược gia người Đức, điển hình như Marcus Rashford - người đã có hai màn thể hiện vô cùng mờ nhạt tại Premier League. Và dường như, Rashford đang tìm cách tẩu thoát trước những khó khăn này.

Mirror dẫn nguồn từ eFE và Mundo Deportivo cho hay, hiện Rashford đang cân nhắc rời khỏi Old Trafford và anh là một trong những cái tên nằm trong danh sách mục tiêu của Barcelona. Trong quá khứ, ngôi sao người Anh từng nhiều lần được liên kết với đội chủ sân Camp Nou, và có vẻ như họ vẫn giữ nguyên sự quan tâm của mình.

3 cầu thủ Man Utd khiến Rangnick không thể chờ đợi để làm việc cùng - Bóng Đá

 Tương lai nào cho Rashford? 

Tuy nhiên, Barca đang chậm chân trong thương vụ này, bởi nguồn tin trên khẳng định Paris Saint-Germain đã liên hệ với người đại diện của Rashford để bàn về việc chuyển sang Parc des Princes. Trong bối cảnh Kylian Mbappe đã công khai về mong muốn gia nhập Real Madrid, rõ ràng Rashford đang được PSG nhắm đến để thay thế siêu sao người Pháp. 

Về phía Man Utd, tuy Rashford có ý định rời đi, khả năng cao họ vẫn sẽ làm mọi cách để giữ anh ở lại Old Trafford. Nhiều năm gần đây, Rashford luôn được xem là sản phẩm thành công nhất của lò Carrington, thế nên họ sẽ không dễ dàng để mất đi 'niềm tự hào' của mình.

Solskjaer chia sẻ về Rashford 

 
Huỳnh Phong | 18:18 18/12/2021
    Bình Luận