Rashford sẵn sàng rời M.U, chọn gia nhập 'Gã khổng lồ'

Tiền đạo Marcus Rashford có khả năng chia tay sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Marcus Rashford bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp tại Manchester United vào năm 2016. Khi mới 18 tuổi, trong bối cảnh CLB có hàng loạt ca chấn thương, cầu thủ này bắt đầu ra mắt tại Europa League và ghi 2 bàn.

Sau đó, Rashford có thêm cú đúp vào lưới Arsenal trong trận đấu đầu tiên ở Premier League vài ngày sau đó. Kể từ thời điểm đó đến nay, Rashford ghi thêm 55 bàn thắng ở Premier League và trở thành cầu thủ chủ chốt của Man Utd.

Rashford open to Barcelona move in the summer - Bóng Đá

 Rashford có thể chia tay đội chủ sân Old Trafford.

Mới 24 tuổi, Rashford vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo phần nào ảnh hưởng tới khả năng phát triển của Rashford. Đó là lý do Rashford có quyền suy nghĩ về tương lai.

Chỉ còn hơn 1 năm rưỡi trong hợp đồng, Rashford sẽ sớm trở thành cầu thủ tự do. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, chân sút người Anh sẵn sàng chuyển đến khoác áo Barcelona ở phiên chợ Hè tới.

Hiện tại, Rashford không có được phong độ tốt nhất. Tiền đạo này có vẻ như không phù hợp với chiến thuật 2 tiền đạo mà HLV Ralf Rangnick áp dụng. Thành tích ghi bàn tốt nhất của Rashford là mùa giải trước đó với 17 bàn thắng.

Nếu tình hình không có gì thay đổi, viễn cảnh Rashford chia tay Man Utd hoàn toàn có thể xảy ra.

Cận cảnh một buổi tập của Man Utd

  
Tiểu Lam | 08:17 18/12/2021
    Bình Luận